Monday, November 14, 2016

TRIỆU CHỨNG CỦA UNG THƯ VÒM HỌNG GIAI ĐOẠN ĐẦU

Ung thư vòm họng là bệnh ung thư khá thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên. Ở giai đoạn đầu, bệnh ung thư vòm họng thường ít biểu hiện ra các triệu chứng rõ ràng và quá trình chẩn đoán cũng thường khó phát hiện sớm bệnh. Nguyên nhân là do triệu chứng của ung thư vòm họng ở giai đoạn đầu thường không điển hình và dễ nhầm lẫn với các bệnh về tai – mũi – họng thông thường. Một số triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân ung thư vòm họng giai đoạn đầu là:
Nghẹt mũi là một trong các biểu hiện của ung thư vòm họng.
Nghẹt mũi là một trong các biểu hiện của ung thư vòm họng.
Triệu chứng về mũi: nghẹt mũi, chảy máu cam, đờm lẫn máu là một trong những triệu chứng sớm của bệnh ung thư vòm họng. Khi khối u xuất hiện và phát triển sẽ làm tắc một bên mũi gây ngạt mũi, nước mũi chảy ra và có lẫn máu. Một số bệnh nhân nuốt nước mũi và khạc ra đằng miệng sẽ có hiện tượng đờm lẫn máu do khối u trong vòm họng làm phát sinh một lượng lớn các mạch máu bất thường dễ gây chảy máu và viêm loét.
Triệu chứng về tai: khi khối u phát triển trong vòm họng sẽ gây hiện tượng viêm loét sâu trong tai, họng khiến người bệnh bị ù tai, ong tai, giảm thính lực, viêm tai và có cảm giác nhức trong tai.
Ung thư vòm họng gây nên nhiều triệu chứng ở tai cho bệnh nhân.
Ung thư vòm họng gây nên nhiều triệu chứng ở tai cho bệnh nhân.
Triệu chứng về họng: cảm giác họng có dị vật, đau khi nuốt do khối u xuất hiện trên thanh môn. Ngoài ra, bệnh nhân ung thư vòm họng giai đoạn đầu còn có biểu hiện khàn tiếng kéo dài không đỡ và không rõ nguyên nhân. Hiện tượng này xuất hiện do đa số các trường hợp bệnh ung thư vòm họng phát triển ở thanh đới, ảnh hưởng đến sự thay đổi về độ rung của thanh đới và gây khàn tiếng.
Triệu chứng về thần kinh: ung thư vòm họng có thể gây nhức đầu, đau nửa đầu âm ỉ hoặc đau từng cơn, hiện tượng đau kéo dài và không có dấu hiệu đỡ khi dùng các loại thuốc giảm đau thông thường.
Người bệnh ung thư vòm họng thường bị đau đầu.
Người bệnh ung thư vòm họng thường bị đau đầu kéo dài không rõ nguyên nhân.
Triệu chứng về hạch: bệnh nhân ung thư vòm họng giai đoạn đầu thường có hiện tượng cổ sưng to do tế bào ung thư lan đến các hạch nằm sâu trong cổ thông qua tuần hoàn bạch huyết, làm xuất hiện các hạch cổ hoặc hạch dưới hàm. Các hạch này đều cứng, ít di động, không đau và không phát hiện dấu hiệu viêm nhiễm xung quanh hạch.
Các triệu chứng trên là một trong các dấu hiệu sớm của ung thư vòm họng, nhưng đồng thời cũng là biểu hiện của một số bệnh về tai – mũi – họng thông thường khác. Bởi vậy không phải tất cả mọi người có xuất hiện các triệu chứng này đều mắc ung thư vòm họng. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế khuyến cáo, nếu các biểu hiện có hiện tượng kéo dài và ngày càng trầm trọng thì người bệnh nên đến bệnh viện để được kiểm tra, chẩn đoán và điều trị kịp thời.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ

    Bênh cạnh đó Supreme  Fucoidan 95% còn giúp kích hoạt hệ miễn dịch, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư và giúp chống độc, bảo vệ gan



    Supreme Fucoidan 95% hỗ trợ điều trị xạ trị, hóa trị
    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment