Tuesday, November 1, 2016

6 cách phòng bệnh ung thư dương vật

Nếu “cậu nhỏ” không được chăm sóc sạch sẽ và đúng cách thì có nguy cơ rất cao về bệnh ung thư dương vật. Khi mắc bệnh này, không chỉ làm cho cánh mày râu có tâm lý tự ti mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình chăn gối. Với độ chất lượng tinh trùng yếu thì việc duy trì hạnh phúc rất khó. Dưới đây là 6 cách phòng bệnh ung thư dương vật
1. Vệ sinh sạch sẽ
Một vài lưu ý khi vệ sinh dương vật các quý ông cần chú ý đó là cần hết sức nhẹ nhàng bởi vùng da xung quanh vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Thay vì các loại sữa tắm có hoạt chất tẩy rửa mạnh các quý ông có thể sử dụng các loại dung dịch vệ sinh chuyên dụng nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh chức năng sinh sản thì dương vật còn có chức năng là bài tiết nước tiểu chính vì vậy rất dễ bị các vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. Triệu chứng bệnh ung thư dương vật các quý ông có thể phát hiện thông qua việc đi tiểu như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, đau buốt khi đi tiểu.
2. “Dọn dẹp” vùng kín
Việc cắt tỉa lông vùng kín không chỉ ở chị em phụ nữ mà ngay cả những quý ông cũng nên có thói quen này. Việc cắt bớt lông vùng kín sẽ giúp vùng kín được khô thoáng hơn giúp ngăn ngừa nguy cơ tích tụ những chất thải, chất bẩn tại lỗ chân lông gây viêm nhiễm.
cach-cham-soc-cua-quy-de-phong-chong-ung-thu-duong-vat
3. Chú ý vệ sinh sạch sẽ khi quan hệ
Một thời điểm các quý ông cần phải chú ý để vệ sinh cậu nhỏ đó là trước và sau khi quan hệ. Việc vệ sinh này sẽ giúp cả 2 có được cảm giác sạch sẽ để lâm trận cũng như loại bỏ được những vi khuẩn, dịch nhờn sau khi “hành sự”. Ngay cả sau khi thủ dâm các quý ông cũng cần phải thực hiện vệ sinh sạch sẽ.
4. Cắt bao quy đầu
Tại một số quốc gia khi những bé trai chào đời sẽ được mặc định thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Theo các bác sỹ cho biết việc cắt bao quy đầu sẽ giúp các bé vệ sinh dương vật dễ dàng hơn từ đó phòng chống ung thư dương vật.
5. “Thả rông” của quý
Việc mặc đồ lót 24/24 sẽ khiến của quý của bạn bị bó chặt vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc để cho chúng “tự do”. Một số thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện công việc này như khi đi ngủ, sau khi tắm hoặc khi bạn chỉ có 1 mình.
Nếu như thực hiện tốt những chỉ dẫn trên thì bạn có thể phòng chống ung thư dương vật một cách khá hiệu quả. Tuy nhiên đối với những người nghi ngờ mắc bệnh thì nên đi khám ngay bởi chẩn đoán bệnh ung thư dương vật sớm sẽ giúp việc chữa trị tích cực hơn.
Một chế độ ăn uống hợp lý và lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn có một cơ thể khoẻ mạnh hơn để chống lại căn bệnh ung thư này nhất là khi bạn không thể truyền hóa chất. Dưới đây là 6 cách phòng bệnh ung thư dương vật, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn khỏe mạnh!

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ


    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

    Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment