Thursday, November 3, 2016

Nguyên tắc điều trị và phương pháp phẫu thuật ung thư xương

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp điều trị bệnh ung thư xương được áp dụng, trong đó, phổ biến nhất là hóa trị, xạ trị và phẫu thuật. Để hiểu rõ hơn về cách điều trị bệnh ung thư xương, bạn hãy chú ý những thông tin được cung cấp trong bài.

Nguyên tắc điều trị và phương pháp phẫu thuật

Trước khi điều trị ung thư xương, có nhiều yếu tố ảnh hưởng để chúng ta quyết định phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Những yếu tố tác động đến phương pháp điều trị ung thư xương là: tuổi tác, tình trạng sức khỏe tổng quát của bệnh nhân, vị trí, kích thước, sự lan tỏa của khối u và loại ung thư xương gây bệnh. Người ta ít khi chỉ sử dụng đơn lẻ một phương pháp điều trị mà thường phối hợp cả hóa trị, phẫu thuật và xạ trị để nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân ung thư xương.
phẫu thuật ung thư xương
phẫu thuật ung thư xương
Phẫu thuật: là một phần không thể thiếu trong các phương pháp điều trị bệnh ung thư xương. Vì lý do ung thư xương có thể tái phát ở gần vị trí ung thư ban đầu nên các bác sĩ phẫu thuật thường cắt bỏ cả khối u và những mô lành xung quanh khối u. Đôi khi, bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng một công cụ bằng kim loại đặc biệt để thay thế phần xương bị mất đi trong quá trình phẫu thuật. Ở trẻ em, sau phẫu thuật ung thư xương, họ sẽ liên tục thay thế dụng cụ bằng kim loại theo quá trình phát triển xương của trẻ. Đây là cách thức bảo tồn chi cần phẫu thuật nhiều lần để bệnh nhân có thể phối hợp vận động tốt với chi nhân tạo. Phương pháp phẫu thuật bảo tồn chi chỉ áp dụng cho những khối u nhỏ, chưa phát triển ra bên ngoài xương hay lan ra những mô, tế bào hay hạch bạch huyết xung quanh. Trong trường hợp khối u khá lớn hay đã lan ra ngoài xương thì bệnh nhân thường được chỉ định phẫu thuật đoạn chi. Khi đó, họ sẽ sử dụng chân, cánh tay, bàn tay, bàn chân giả để phục vụ cho hoạt động thường ngày.

Phương pháp hóa trị và xạ trị ung thư xương


hóa trị ung thư xương\
hóa trị ung thư xương

Hóa trị là phương pháp sử dụng thuốc để giết chết tế bào ung thư. Người ta thường phối hợp trên 3 loại thuốc theo đường tiêm cơ hay mạch máu hoặc uống để thuốc đi theo đường máu lan khắp cơ thể. Hóa trị thường được tiến hành làm nhiều đợt: sau một đợt điều trị lại có một thời gian nghỉ ngơi và hồi phục rồi lại tiếp tục tuân theo chu trình này. Phương pháp hóa trị luôn được sử dụng phối hợp với phẫu thuật ung thư xương: sử dụng trước phẫu thuật để thu nhỏ kích thước khối u hoặc sử dụng sau phẫu thuật để tiêu diệt những tế bào ung thư còn lại và ngăn ngừa ung thư tái phát. Có nhiều bệnh nhân ung thư xương được hóa trị trước và sau phẫu thuật, thậm chí kết hợp hóa trị với xạ trị đẻ tăng hiệu quả điều trị và kiểm soát triệu chứng ở bệnh nhân ung thư xương có di căn.

Xạ trị: sử dụng năng lượng cao để làm tổn thương các tế bào ung thư và ngăn ngừa sự phát triển của chúng. Trong vài trường hợp ung thư xương, bệnh nhân sẽ được sử dụng xạ trị thay cho phẫu thuật để phá hủy khối u và những tế bào ung thư hoặc tiêu diệt tế bào ung thư còn sót lại sau khi phẫu thuật. Đôi khi, người ta cũng sử dụng xạ trị để thu nhỏ kích thước khối u xương. Ở bệnh nhân bị ung thư xương giai đoạn muộn, người ta còn dùng biện pháp hóa trị để giúp kiểm soát những dấu hiệu và triệu chứng đau đớn, khó chịu lúc cuối đời.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ

    Bênh cạnh đó Supreme  Fucoidan 95% còn giúp kích hoạt hệ miễn dịch, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư và giúp chống độc, bảo vệ gan



    Supreme Fucoidan 95% hỗ trợ điều trị xạ trị, hóa trị
    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

    Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment