Friday, November 4, 2016

4 thói quen giúp giảm nguy cơ ung thư vú

Ung thư vú được xem là một căn bệnh đáng sợ nhất với phụ nữ bởi tác động lớn đến tinh thần và thể chất của họ.

Cho dù ung thư vú một phần liên quan đến di truyền nhưng nếu tăng cường 4 thói quen sống hằng ngày dưới đây sẽ giúp chị em ngừa bệnh hiệu quả, theo Shape.
Bổ sung vi khuẩn “tốt”
Nghiên cứu sơ bộ cho thấy vi khuẩn đường ruột có thể đóng vai trò lớn trong điều hòa nồng độ estrogen của phụ nữ và vì vậy loại vi khuẩn này có thể là chìa khóa cho phụ nữ trong việc ngừa ung thư vú, theo bác sĩ James Goedert, trưởng nhóm nghiên cứu.
Trong nghiên cứu của mình, Geodert tìm thấy rằng những phụ nữ khỏe mạnh có ít estrogen trong nước tiểu hơn và có vi khuẩn đường ruột đa dạng hơn. Vì vậy, theo các nhà nghiên cứu, bổ sung vi khuẩn “tốt” cho đường ruột qua các thực phẩm lên men như cải chua, sữa chua sẽ giúp chị em ngừa ung thư vú hiệu quả.

Bổ sung thực phẩm lên men giúp ngừa ung thư vú  /// Ảnh: Shutterstock
Ăn đa dạng thực phẩm
Vi khuẩn đường ruột khác nhau phát triển mạnh dựa trên các loại thực phẩm khác nhau, vì vậy cách tốt nhất để thúc đẩy vi khuẩn “tốt” trong đường ruột là ăn một chế độ ăn đa dạng thực vật, tiến sĩ Carrie Daniel-MacDougall, nhà dịch tễ học dinh dưỡng và là giáo sư tại Trung tâm Ung thư Anderson thuộc Đại học Texas, nói.
Bộ Nông nghiệp Mỹ khuyên ăn ít nhất 1 chén rau mỗi ngày từ mỗi nhóm gồm rau màu xanh lá cây (như bông cải xanh và rau chân vịt), màu đỏ và da cam (cà rốt và ớt), các loại đậu (đậu và đậu Hà Lan), tinh bột (ngô và khoai tây), cộng thêm giá đỗ, nấm, và hành. Ngoài ra, hạn chế tiêu thụ các loại đường vì đường có thể ảnh hưởng đến vi khuẩn đường ruột.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ

    Bênh cạnh đó Supreme  Fucoidan 95% còn giúp kích hoạt hệ miễn dịch, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư và giúp chống độc, bảo vệ gan



    Supreme Fucoidan 95% hỗ trợ điều trị xạ trị, hóa trị
    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

    Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment