Thursday, November 10, 2016

Cách chăm sóc bệnh nhân ung thư máu giai đoạn cuối

Ung thư máu là một bệnh nguy hiểm, gây tử vong cao. nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh này là do lượng bạch cầu trong máu tăng cao một cách khó kiểm soát. Cũng giống như nhiều bệnh ung thư nguy hiểm khác, ung thư máu giai đoạn đầu thường không có những biểu hiện rõ ràng, cộng với tâm lý có bệnh mới đi chữa nên đa phần những trường hợp phát hiện đều đã ở giai đoạn muộn. Vậy làm thế nào để người bệnh có đủ sức khỏe chiến đấu với bệnh tật, bạn hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu điều này qua bài viết chia sẻ về dinh dưỡng cho người bệnh ung thư máu giai đoạn cuối nhé.
Khi bệnh ung thư đã ở giai đoạn cuối, người bệnh không nên nản chí mà cần sự lạc quan. Để có được điều ấy thực sự không đơn giản nên người bệnh cần có sự kiên trì và người nhà bệnh nhân cũng cần phối hợp trong việc lên kế hoạch chăm sóc, thường xuyên động viên để người bệnh có thể an tâm điều trị.

Một số lưu ý về cách chăm sóc bệnh nhân ung thư máu

+ Bố trí chỗ nằm thoáng mát

Người bệnh nên chọn những nơi thoáng mát hoặc cửa sổ quay về hướng Đông để đón ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, nhiệt độ phòng không nên để ở chế độ quá nóng hoặc quá lạnh, như vậy sẽ tạo cho bệnh nhân được sự thoải mái, dễ chịu.

+ Chế độ dinh dưỡng

Khi nhắc đến chế độ dinh dưỡng, bạn cần quan tâm tới một số yếu tố:
bệnh ung thư máu giai đoạn cuối
  • Cân bằng dưỡng chất trong khẩu phần ăn của người bệnh, những nhóm nào cần bổ sung, những nhóm nào cần hạn chế.
  • Việc chế biến thức ăn cũng nên chọn những món ăn chế biến ở dạng mềm, lỏng: súp, cháo… vì cơ thể người bệnh trong thời điểm này rất yếu. Việc chế biến những thức ăn như chiên/rán vô tình tạo thêm gánh nặng cho hệ tiêu hóa, không tốt cho quá trình chuyển hóa của bệnh.

+ Tạo động lực cho người bệnh

cách chăm sóc người bệnh ung thư máu giai đoạn cuối
Tạo động lực sẽ giúp cho bệnh nhân có thêm sức mạnh để chiến đấu với bệnh tật
Đây là thời điểm mà đa phần những bệnh nhân mắc ung thư máu giai đoạn cuối đều cảm thấy hoang mang, lo lắng, do vậy việc động viên, quan tâm, tạo những cuộc trò chuyện thân mật hay vui cười sẽ giúp người bệnh thoải mái tâm lý. Việc chấp nhận những điều trị cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

+ Hỗ trợ người bệnh vận động

Trong quá trình điều trị, người bệnh cần có sự vận động để cơ thể trở nên khỏe khoắn hơn. Nếu có thể, người nhà hãy cùng tham gia với người bệnh nhân, lựa chọn những bài tập phù hợp để họ có thể duy trì lịch tập của mình một cách đều đặn. Việc vận động không chỉ quan trọng với người bệnh mà nó cũng rất tốt đối với người bình thường, do đó bạn đừng ngần ngại khi tham gia vào cùng họ thực hiện quá trình vận động này.

+ Giữ vệ sinh cho người bệnh

Người bệnh cần được giữ vệ sinh để đảm bảo an toàn và tránh được những vi khuẩn bên ngoài. Mỗi khi đến những nơi đông người (bệnh viện, nơi công cộng) người bệnh nên đeo khẩu trang, găng tay để tránh lây nhiễm những bệnh do vi khuẩn phát tán trong không khí.
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm hiểu về cách chăm sóc bệnh nhân ung thư máu giai đoạn cuối một cách cụ thể nhất, từ đó để bạn có thể hỗ trợ những người không may mắc phải căn bệnh này một cách tốt hơn.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ

    Bênh cạnh đó Supreme  Fucoidan 95% còn giúp kích hoạt hệ miễn dịch, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư và giúp chống độc, bảo vệ gan



    Supreme Fucoidan 95% hỗ trợ điều trị xạ trị, hóa trị
    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment