Monday, November 7, 2016

THUỐC CHỮA VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH UNG THƯ CỔ TỬ CUNG

Ung thư cổ tử cung là một trong những căn bệnh ung thư gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ chỉ sau ung thư vú. Ung thư cổ tử cung chiếm tỉ lệ 12% trong số những căn bệnh ung thư phụ nữ ở nước ta. Bệnh không có những biểu hiện rõ ràng trong giai đoạn đầu bởi vậy đa số những người đến các cơ sở y tế khi đã quá nặng. Vậy thuốc chữa và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung là gì?
Ung thư cổ tử cung là một dạng ung thư chỉ gặp ở nữ giới, đây là một khối u ác tính được phát triển ở bộ phận cổ tử cung, dựa nên các tổn thương tiền ung thư. Sau đó gây ra ung thư tại chỗ ở tử cung rồi dần dần xâm lấn đến các bộ phận khác như: bàng quang, âm đạo,…cuối cùng di căn đến phổi, xương,…cuối cùng gây ra những cái chết thương tâm.
Để không phải hứng chịu những kết quả đau lòng đó bạn cần tự trang bị những kiến thức về ung thư để tự bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân.
Thuốc chữa và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung
Thuốc chữa và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung

Nguyên nhân gây ra ung thư cổ tử cung là gì?

-Quá trình viêm nhiễm kéo dài do virus HPV gây ra, lây nhiễm virus HPV.
-Quan hệ tình dục sớm trước 17 tuổi và việc có quá nhiều bạn tình cũng là một trong những nguyên nhân gây ra căn bệnh này.
-Vệ sinh cá nhân, vệ sinh tình dục kém.
-Lập gia đình sớm và có nhiều con.
-Yếu tố di truyền,…

Triệu chứng của bệnh ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu không có biểu hiện rõ ràng và tâm lý chủ quan cũng như sự thiếu hiểu biết đã vô tình làm cho những bệnh nhân ung thư khi phát hiện đã quá muộn và tỉ lệ thành công không cao. Việc nhận biết các biểu hiện của nó là vô cùng quan trọng để điểu trị kịp thời. Các triệu chứng thường gặp khi mắc bệnh đó là:
Ở giai đoạn sớm: khó có thể phát hiện được vì không có triệu chứng đặc trưng và rất khó biết.
Ở giai đoạn muộn thường có những biểu hiện sau đây:
-Xuất huyết âm đạo bất thường sau khi quan hệ tình dục mà không rõ nguyên nhân.
-Tăng tiết dịch âm đạo, dịch âm đạo nhiều lên, có màu sắc bất thường và có mùi hôi khó chịu.
-Đau bụng dưới hoặc thắt lưng đôi khi còn đau cả vùng bụng trên và khớp,..nhất là đến kỳ kinh, sau khi đi đại tiện hoặc là sau quan hệ cảm giác đau đớn tăng lên.
-Phù chi.
-Ra máu khi đi đại tiện và tiểu tiện có cảm giác đau buốt khó chịu,…
Các biểu hiện của ung thư cổ tử cung thường có tiến triển rất chậm, nó cũng có các biểu hiện tương tự các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác cho nên không được chủ quan. Cần theo dõi và phát hiện kịp thời các dấu hiệu trên. Việc ra máu bất thường là triệu chứng thường gặp nhất để chứng tỏ bạn đã mắc căn bệnh này.
thuoc-chua-va-dieu-tri-benh-ung-thu-co-tu-cung
Thuốc chữa và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung

Thuốc chữa và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung

Hiệu quả của việc điều trị ung thư cổ tử cung phụ thuộc rất nhiều vào giai đoạn mắc bệnh của bệnh nhân. Ở mỗi giai đoạn bác sĩ sẽ có những cách điều trị khác nhau.
Các phương pháp thường được áp dụng để chữa trị nó đó là:
-Tia xạ trị liệu (dùng tia X liều cao hoặc tia có năng lượng cao khác để tiêu diệt tế bào ung thư).
-Hóa trị liệu (sử dụng thuốc để tiêu diệt tế bào ung thư).
-Phẫu thuật (cắt bỏ ung thư bằng phẫu thuật).
Đối với từng giai đoạn các phương pháp điều trị ung thư được chỉ định là khác nhau :
+ Giai đoạn IA (ung thư vi xâm lấn):
Nếu xâm lấn < 1mm áp dụng thủ thuật khoét chóp để lấy hết mô ung thư. Nếu bệnh nhân sau khi tiến hành xong không có điều kiện theo dõi bằng phết tế bào và soi cổ tử cung thì nên mổ cắt tử cung toàn phần qua ngả bụng hay ngả âm đạo. Đây là lựa chọn tối ưu.
-Giai đoạn Ia1 : xâm lấn < 3mm, không có xâm lấn mạch bạch huyết cũng chỉ khoét chóp là được.
-Giai đoạn Ia2 hoặc Ia1 có xâm lấn mạch bạch huyết thì đã có nguy cơ xâm lấn hạch: cắt tử cung đơn giản và phẫu tích hạch chậu riêng biệt.
+ Giai đoạn IB:
Có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hoặc xạ trị.
+ Giai đoạn IIA (bệnh đã xâm lấn đến âm đạo):
Trường hợp tổn thương đã lan rộng vào âm đạo thì nên xạ trị. Còn nếu như vẫn còn lan ít thì nên áp dụng phương pháp phẫu thuật mà thôi.
+ Giai đoạn IIB:
Điều trị chủ yếu là xạ trị, có thể sử dụng thêm phương pháp phẫu thuật.
+ Từ giai đoạn IIIA trở đi: ở giai đoạn này bệnh đã lan rộng ra, xâm lấn tới 1/3 dưới âm đạo và các cơ quan lân cận khác như bàng quang,…Đến lúc này thì phương pháp phẫu thuật không còn được sử dụng nữa vì rất nguy hiểm. Xạ trị là chủ yếu đồng thời có thể kèm theo hoá trị trong và ngoài.
Đồng thời, các phương pháp trên có thể kết hợp với việc uống thuốc để hỗ trợ điều trị và làm lành các tổn thương nhanh hơn.
Tùy vào mức độ mắc bệnh cũng như thể lực mà bệnh nhân có thể điều trị một phương pháp hoặc có thể phối kết hợp 2,3 phương pháp với nhau để nâng cao khả năng thành công và mức độ điều trị.
Các căn bệnh ung thư nói chung và ung thư cổ tử cung nói riêng cách tốt nhất để có tỉ lệ thành công cao nhất là việc phát hiện và điều trị kịp thời. Một khi ung thư cổ tử cung đã di căn thì tỷ lệ sống 5 năm chỉ có 15% mà thôi.

Cách phòng bệnh ung thư cổ tử cung

Thuốc chữa và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung
Thuốc chữa và điều trị bệnh ung thư cổ tử cung
+ Cách tốt nhất để phòng ngữa căn bệnh có thể xảy ra đó là việc tiêm ngừa vắc xin HPV trong độ tuổi từ 9-26 tuổi và nó chỉ thực sự có hiệu quả khi chưa bị nhiễm bệnh.
+ Quan hệ tình dục an toàn.
+ Không nên quan hệ tình dục sớm.
Đặc biệt nên khám tầm soát định kỳ để phát hiện sớm ung thư và điều trị kịp thời trong giai đoạn tiền ung thư là lời khuyên của các bác sĩ.
Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để có thể chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe phụ khoa. Cũng như việc phát hiện, theo dõi và điều trị căn bệnh quái ác thứ 2 chỉ xếp sau ung thư vú về tỉ lệ tử vong cho phụ nữ. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cách chữa ung thư cổ tử cung theo từng giai đoạn.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ

    Bênh cạnh đó Supreme  Fucoidan 95% còn giúp kích hoạt hệ miễn dịch, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư và giúp chống độc, bảo vệ gan



    Supreme Fucoidan 95% hỗ trợ điều trị xạ trị, hóa trị
    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment