Monday, November 21, 2016

Các thống kê mới nhất về căn bệnh ung thư gan

Hiện nay có khá nhiều bài báo viết về bệnh ung thư gan. Tuy nhiên để hiểu đúng về căn bệnh này Thuốc Supreme Beta Glucan  sẽ hệ thống lại toàn bộ kiến thức cho bạn đọc hiểu rõ hơn nhất là những người vừa phát hiện ra bệnh hoặc có người thân vừa phát hiện bệnh.

Các thống kê mới nhất về căn bệnh ung thư gan

Việt Nam hiện là nước có tỷ lệ bệnh nhân ung thư gan cao nhất thế giới, trung bình mỗi năm có trên 10.000 ca bệnh mới phát hiện. Bệnh có xu hướng gia tăng, là loại ung thư đứng thứ hai về số ca ở nam và thứ ba ở nữ, tỷ lệ tử vong hàng đầu cho cả hai giới.
Bác sĩ Nguyễn Đình Song Huy, Trưởng Khoa U gan Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết từ năm 2010 đến 2014 nơi đây tiếp nhận 15.371 bệnh nhân ung thư gan. Trong đó hơn 80% có nhiễm virus viêm gan B và viêm gan C. Gần 7.000 bệnh nhân ung thư gan mới phát hiện, 43% đã quá chỉ định điều trị.
Số liệu lấy từ báo VNEpxress
Trung bình mỗi năm có trên 10.000 ca bệnh ung thư gan mới phát hiện

Bệnh ung thư gan là gì?

Ung thư gan (ung thư biểu mô tế bào gan) là một ung thư phát sinh từ gan. Nó còn được gọi là ung thư gan nguyên phát hoặc hepatoma.
Gan là một cơ quan nội tạng lớn nhất và là tuyến tiêu hóa lớn nhất trong cơ thể. Gan nằm ở bên phải của ổ bụng. Gan nằm về phía bên phải của dạ dày.
Gan có thể được chia thành bốn thùy dựa trên các đặc điểm bề mặt. Dây chằng liềm có thể nhìn thấy ở mặt trước của gan chia gan thành hai phần: thùy gan trái và thùy gan phải.
Gan là cơ quan duy nhất trong cơ thể cùng một lúc tiếp nhận máu từ 2 nguồn khác nhau: từ tim và từ tĩnh mạch cửa vì vậy gan là “nhà máy lọc máu” chính và quan trọng nhất trong cơ thể. Thức ăn và tất cả các nhiên liệu, vì thế, sẽ phải đi qua gan trước để được thanh lọc và biến chế thành những vật liệu khác nhau. Vì vậy đây nguyên nhân chính mà ung thư từ nhiều cơ quan và bộ phận khác có thể lan sang gan một cách dễ dàng.

Các loại ung thư gan

Ung thư biểu mô tế bào gan (Hepatocellular carcinoma – HCC). Đây là loại ung thư gan nguyên phát phổ biến nhất xảy ra ở cả trẻ em và người lớn bắt đầu trong tế bào gan
Ung thư đường mật (Cholangiocarcinoma). Đây là loại ung thư bắt đầu trong các ống nhỏ như ống dẫn mật trong gan, đôi khi được gọi là ung thư ống dẫn mật.
U nguyên bào gan (Hepatoblastoma). Ung thư gan hiếm gặp xảy ra trên trẻ em dưới 4 tuổi.
U máu ác tính (Angiosarcoma hoặc hemangiosarcoma). Ung thư hiếm gặp bắt đầu từ các mạch máu của gan phát triển rất nhanh.

Các triệu chứng thường thấy ở bệnh nhân ung thư gan

Sút cân
Chán ăn
Đau thượng vị
Buồn nôn và ói mửa
Yếu và mệt mỏi
Gan to
Đau bụng, bụng sưng, tụ dịch trong bụng
Vàng da vàng mắt
Nước tiểu có màu tối
Ngứa
Khi có một trong các dấu hiệu trên các bạn phải đi khám ngay tại các cơ sở y tế địa phương, làm xét nghiệm tầm soát ung thư 6 tháng 1 lần cũng là các giúp bạn phát hiện sớm ra bệnh.

Điều trị ung thư gan

Loại bỏ một phần của gan.
Cấy ghép gan.
Ghép gan sống được bao lâu và hết bao nhiêu tiền?
Làm đông các tế bào ung thư (Áp lạnh – Cryoablation)
Diệt các tế bào ung thư bằng nhiệt, gọi là cắt bỏ ung thư bằng sóng radio (ablation radiofrequency).
Tiêm alcohol (cồn) vào khối u.
Chích thuốc hóa trị vào gan (Hóa trị liệu thuyên tắc – Chemoembolization)
Xạ trị.
Điều trị thuốc: Sorafenib (Nexavar)
Cấy hạt vi cầu phóng xạ Y-90.

Nguyên nhân chính
– Thủ phạm chính gây nên bệnh ung thư gan là virus viêm gan B. Người bị nhiễm viêm viêm gan B có nguy cơ cao gấp 200 lần so với người không bị nhiễm loại virus này.
– Uống rượu kéo dài dẫn tới xơ gan là nguyên nhân thường gặp nhất của ung thư gan trên toàn thế giới. Những người bị xơ gan do rượu nếu ngừng uống khoảng 10 năm thì sau đó cũng tiến triển tới ung thư gan.
– Thực phẩm dự trữ trong môi trường nóng và ẩm dễ sinh ra một loại nấm gọi là Aspergillus flavus, loại nấm này sinh ra Aflatoxin, là chất được biết gây ung thư mạnh trên thực nghiệm. Ung thư tế bào gan cũng xuất hiện ở trên 30% bệnh nhân bị ứ sắt có tính chất di truyền.
– Tại Việt Nam, hậu quả của chiến tranh để lại với hàng triệu tấn chất độc màu da cam có chứa chất Dioxin cũng là một yếu tố nguy cơ chính gây nên căn bệnh này.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ

    Bênh cạnh đó Supreme  Fucoidan 95% còn giúp kích hoạt hệ miễn dịch, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư và giúp chống độc, bảo vệ gan



    Supreme Fucoidan 95% hỗ trợ điều trị xạ trị, hóa trị
    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment