Sunday, December 11, 2016

Ung thư thực quản là gì

Chào cụ, trước hết em xin phép tìm hiểu qua về ung thư thực quản trước khi bàn tới phương pháp điều trị.
Thực quản là một cái ống mang thức ăn và chất lỏng từ miệng vào dạ dày.Phần dưới của thực quản sẽ nối với dạ dày và được ngăn cách bởi van một chiều gọi là cơ vòng thực quản, van này có chức năng ngăn không cho acid dạ dày và mùi từ dạ dày xông lên thực quản và lên miệng. Thỉnh thoảng van này bị lỗi thì hay sảy ra tình trạng ợ chua là vậy.
[IMG]
Ung thư thực quản có hai loại chính là ung thư biểu mô vảy và ung thư biểu mô tuyến.
Ung thư biểu mô vẩy (Squamous cell carcinoma) xuất hiện từ những biểu bì da ở màng trong của thực quản. Nó thường xảy ra ở phần đầu và phần giữa của thực quản. Nguyên nhân chủ yếu liên hệ với loại này là hút thuốc và/hay uống rượu. Vẩy có nghĩa là sừng, cứng so sánh giống như khi da ta bị cháy nắng vậy nhưng ở cấp độ tế bào. Vì tính chất nó là cứng nên nó khó luồn lách hay di căn xa, tiến triển chậm.
Ung thư thực quản biểu mô tuyến (Adenocarcinomas) là loại ung thư thường xuất hiện ở tế bào hạch của thực quản. Ung thư hạch thường tìm thấy ở phần cuối của thực quản, gần bao tử. Nguyên nhân chủ yếu bao gồm GERD và Barrett’s esophagus (chứng trào ngược dạ dày – acid dạ dày trào lên thực quản mãn tính gây ra ung thư). Tuyến có nghĩa là mềm, dịch so sánh như mồ hôi, chất nhờn ở trên da ta vậy. Vì tính chất là mềm nên nó dễ di căn vào hệ thống tuần hoàn máu và đến các cơ quan khác trong cơ thể, tiến triển nhanh.

Độ biệt hóa cao có nghĩa là dễ dàng xác định được chủng loại và dễ dàng đáp ứng với các phương pháp điều trị như xạ trị do vậy người ta coi nó là ít ác tính.
Thấy một số hạch trung thất có nghĩa là ung thư đã di căn xuống phía dưới gần với dạ dày hơn, và đây là yếu tố khiến bác sĩ phải kết hợp nhiều phương pháp điều trị hơn ngoài phẫu thuật.
Các biện pháp điều trị chính thống thì cụ có thể xem thêm ở đây. Hiện tại chưa có phương pháp điều trị nào mang tính đột phá ngoài các phương pháp phẫu thuật, xạ trị và hóa trị.
Vì bác sĩ đã phát hiện thấy có dấu hiệu di căn nên bác sĩ yêu cầu tiến hành xạ trị và/ hoặc hóa trị (chắc với liều lượng nhỏ) để các vị trí di căn như hạch trung thất không lây lan tới các cơ quan bên cạnh như hạch bạch huyết, gan, phổi vì khi di căn tới đây, việc điều trị trở nên khó khăn vô cùng. Còn phẫu thuật vẫn là phương pháp chính; sau phẫu thuật, tùy theo quyết định của gia đình xem có hóa trị để đề phòng tái phát không.
Như vậy, nếu theo phương pháp của bác sĩ, ông cụ sẽ có một khoảng thời gian sau phẫu thuật khá dài để áp dụng các liệu pháp tăng cường miễn dịch, phòng chống tái phát khác. Nhưng rủi ro ở đây sẽ là có thể phẫu thuật thất bại hoặc sức khỏe quá yếu sẽ khó phục hồi.
Vì có quá nhiều trường hợp nói về tác hại kinh khủng của hóa trị nên chắc gia đình cụ nghi ngại và không muốn sa lầy vào đó. Nhưng cụ thử trao đổi với bác sĩ xem sao, theo em nghĩ sẽ có hóa trị bổ sung và hóa trị tấn công. Hóa trị tấn công chỉ áp dụng vào giai đoạn muộn (không thể phẫu thuật) và mới gây ra hậu quả ghê ghớm.
Về phương pháp mà cụ chọn, cụ có thể xem thêm về hiệu quả cũng như câu chuyện về nó tại đây.
Theo website nổi tiếng về chữa ung thư bằng liệu pháp thay thế thì chủ website Webster Hehr cho rằng, B-17 là một liệu pháp tốt nhưng không thể là liệu pháp chính vì nó nó chỉ tiêu diệt chứ không sửa chữa (không có tác dụng chuyển hóa tế bào ung thư thành tế bào lành). Như em đã nói, tế bào ung thư được bảo vệ rất chặt bởi lớp màng dày firbin của nó; liệu B-17 có thể vượt qua được lớp màng này để tạo thành các phản ứng hóa học bên trong tế bào ung thư hay không, nên sử dụng B-17 như liệu pháp bước đầu cũng không đạt được hiệu quả cao. Do vậy, ông Hehr cho rằng B-17 là liệu pháp không đầy đủ.
Một số bệnh viện có sử dụng liệu pháp này ở Mexico họ dùng chiết xuất B-17 và tiêm vào đường tĩnh mạch và kết hợp với các liệu pháp tăng cường miễn dịch, sửa chữa tế bào ung thư thành tế bào lành để tạo thành một liệu pháp đầy đủ hơn.
Các liệu pháp đầy đủ và chính yếu gồm Cellect-Budwig, High RF Frequency , Cesium Chloride, Photon, Dirt Cheap. Liệu pháp B-17 nên kết hợp với một trong các liệu pháp trên và kết hợp tốt với liệu pháp Dirt Cheap.

Kết luận

Qua bài viết này, bác sĩ Huy hi vọng đọc giả hiểu thêm về bệnh ung thư dạ dày. Nếu bạn có người thân bị bệnh này thì hãy giúp họ lạc quan yêu đời hơn thì sẽ giúp kéo dài sự sống cho họ. Chúc sức khoẻ bạn đọc và người thân.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ

    Bênh cạnh đó Supreme  Fucoidan 95% còn giúp kích hoạt hệ miễn dịch, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư và giúp chống độc, bảo vệ gan



    Supreme Fucoidan 95% hỗ trợ điều trị xạ trị, hóa trị
    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment