Wednesday, December 14, 2016

Nhóm thuốc chính điều trị bệnh ung thư phổi



Chào mợ, lúc đầu em cũng định phân thành giờ và từng loại thuốc một nhưng sau không thể áp dụng được ạ. Em thì em phân theo nhóm như thế này, còn tùy bà cụ sử dụng miễn là không quên những thứ chính.
  1. Nhóm ăn uống (duy trì dinh dưỡng): Ăn uống thanh đạm nhưng không thể quên những chất béo từ cá và các loại quả, hạtHạn chế đường tối đa; Hạt mơ cũng cho vào dạng ăn uống chứ không cho là thuốc điều trị. Cái này tùy người bệnh lựa chọn thực đơn, miễn là đảm bảo các tiêu chí trên
  2. Nhóm Đông dược + Nam dược đun thành trà uống thay nước (tiêu diệt khối u): Là tổng hợp các loại như mục số 3 mợ nêu ở trên (riêng đu đủ và sả em cho một nồi khác và thường uống sau bữa ăn một chút); mợ có thể bổ sung Tam thất vào nhóm này. Trong nhóm này, bà cụ nhà em lấy Xạ đen làm chính, các thứ khác đôi khi có thể chưa mua kịp cũng không sao.
  3. Nhóm thực phẩm chức năng (chống tái phát, chống gốc tự do): Gồm nghệ, trà xanh, Vitamin và TPCN khác, lúc nào bà cụ thích uống thì uống nhưng không được bỏ qua Nghệ (ít nhất 3-4 lần/ngày), Trà xanh, Silymarin và Supreme Beta Glucan 95%. Các loại khác, bà cụ cũng ngày hai lần tự phân chia cho phù hợp.
    Phần lựa chọn công nghệ bào chế thuốc cũng khá quan trọng vì nó ảnh hưởng tới hiệu quả chữa trị thông qua bước hấp thụ và phân bổ thuốc. Những tiêu chí mà em quan tâm là hàm lượng tinh khiết, kích thước nano với phytosome hoặc meriva, khả năng hấp thụ tại dạ dày.
  4. Nhóm thuốc Tây y: Cái này do bác sĩ kê quan trọng nhất là bổ gan (Eganin); Hai tháng nay bà cụ em được bệnh viện truyền 2 lần thêm thuốc chống hủy xương Zoledrolic acid 4mg (28 ngày/ lần); nhưng 2 tháng trước đó em quan sát thấy trong phác đồ điều trị của Ung thư Bạch Mai luôn có chống hủy xương nên em đã tự mua thuốc chống hủy xương dạng uống là Fosamax tuần 1 viên cho bà cụ (giờ bệnh viện cho truyền thuốc kia rồi thì em ngừng Fosamax). Như vậy, Tây y thì quan trọng nhất là thuốc bổ gan và chống hủy xương (cái này rất quan trọng vì trong ung thư có 2 loại đau chính là đau do yếu xương và do khối u xâm lấn dây thần kinh).
Mợ cứ phân thành 4 nhóm như vậy cho người bệnh dễ thực hiện. Thực ra 4 nhóm nhưng nhóm 1 – Ăn và nhóm 2 – Uống thì dễ rồi (nguyên vật liệu thì do người nhà chuẩn bị; lúc nào đói thì ăn, lúc nào khát thì uống không quá quan trọng); ngươì bệnh chỉ phải kiểm soát có 2 nhóm thôi.
  • Nhóm 3 là phức tạp nhất, tùy theo thời điểm mợ gia giảm nhưng không được bỏ qua những gì mợ tin tưởng nhất vì uống thuốc cũng cần phải có thời gian mới hiệu quả.
  • Nhóm 4 – Tây y: thì theo chỉ định của Bác sĩ;
Thực đơn ở nhóm 2 và 3 tuy hơi nhiều nhưng chỉ cần áp dụng trong khoảng thời gian ngắn. Về sau, khi ổn định rồi thì mình giảm dần xuống còn 2-3 loại chính mỗi nhóm. Bỏ những loại người bệnh không hợp hoặc rủi ro nếu dùng lâu dài.
Những món 2 và 3 tuy khá an toàn nhưng mợ cố gắng để ý thời gian đầu, dùng tăng dần chứ không nhiều ngay từ đầu. Ba cơ quan có thể bị ảnh hưởng do thuốc nói chung là dạ dày, gan và thận. Mợ tìm hiểu trước triệu chứng và cách xử lý khi gặp những vấn đề này để phòng ngưà, khắc phục hoặc hạn chế rủi ro.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ

    Bênh cạnh đó Supreme  Fucoidan 95% còn giúp kích hoạt hệ miễn dịch, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư và giúp chống độc, bảo vệ gan



    Supreme Fucoidan 95% hỗ trợ điều trị xạ trị, hóa trị
    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment