Sunday, December 4, 2016

Tại sao có những phản ứng phụ khi hóa trị xạ trị?

Tại sao có những phản ứng phụ?


Hóa chất trị liệu là những thứ thuốc rất mạnh đã được chế tạo để tiêu diệt những tế bào đang phát triển nhanh chóng.  Bởi vì những thuốc này được đưa đi khắp cơ thể, chúng có thể gây hại những tế bào bình thường và khỏe mạnh khác.  Những sự tác hại trên những tế bào bình thường này là nguyên nhân gây ra các phản ứng phụ.  Mặc dù phần lớn các phản ứng phụ không tệ như người ta dự tưởng, nhưng vì có những sự đồn đại không chính xác nên bệnh nhân thường lo lắng rất nhiều khi nghe tới hóa chất trị liệu.
Những tế bào bình thường dễ bị ảnh hưởng bởi hóa chất trị liệu nhất là những tế bào máu được tạo ra từ trong tủy xương, những tế bào chân tóc, những tế bào trong miệng, trong đường tiêu hóa, và những tế bào thuộc hệ thống sinh sản.  Một số các thuốc hóa trị có thể làm hại những tế bào ở trong tim, thận, bàng quang, phổi và trong hệ thống thần kinh.  Một số những thuốc được gọi là "thuốc bảo vệ tế bào" có thể được dùng để bảo vệ những tế bào bình thường của cơ thể.
Khi dùng hóa chất trị liệu, những phản ứng phụ thường xảy ra nhất gồm có ói mửa, rụng tóc, và mệt mỏi.  Những phản ứng phụ thông thường khác gồm có tình trạng dễ bị bầm, chảy máu, và dễ bị nhiễm trùng.


Những phản ứng phụ thường kéo dài bao lâu?

Phần lớn các phản ứng phụ sẽ biến đi dần dần sau khi thuốc đã được ngưng lại vì những tế bào bình thường trong cơ thể hồi phục rất nhanh chóng.  Thời gian cần thiết để cơ thể khôi phục hoàn toàn khả năng hoạt động sẽ tùy theo người và tùy theo nhiều yếu tố khác chẳng hạn như sức khỏe tổng quát của quý vị cũng như các loại thuốc quý vị đang dùng.
Rất nhiều phản ứng phụ sẽ hết một cách nhanh chóng, nhưng một số sẽ chỉ hết sau nhiều tháng hay nhiều năm.  Một số các phản ứng phụ có thể kéo dài suốt cả cuộc đời, thí dụ như khi hóa chất gây ra những sự tổn hại vĩnh viễn cho tim, phổi, thận hay các cơ quan sinh sản.  Một số hóa chất có thể gây nên những phản ứng phụ chỉ xuất hiện nhiều năm sau khi hoá trị.  Một thí dụ là một số bệnh nhân có thể bị một ung thư thứ hai nhiều năm sau khi đã được chữa trị bởi một vài loại hóa chất.
Xin nhớ một điều quan trọng là rất nhiều người không bị những phản ứng phụ dài hạn vì hóa chất trị liệu.  Ngoài ra, mặc dù phản ứng phụ có thể rất đáng kể, chúng ta cần cân nhắc những phản ứng này so với khả năng của hóa chất trong việc tiêu diệt các tế bào ung thư.
Thông thường các bệnh nhân cảm thấy chán nản vì một thời gian dài phải chữa bệnh và những phản ứng phụ mà họ phải chịu.  Nếu quý vị cảm thấy chán nản vì những việc này, xin quý vị nói chuyện với bác sĩ của quý vị. Nhiều khi bác sĩ có thể thay đổi thuốc khác cho quý vị hoặc là thay đổi thời khóa biểu của việc chữa trị.  Ngoài ra các bác sĩ cũng có thể giúp cho quý vị những cách khác nhau để làm giảm bớt cơn đau và sự khó chịu của quý vị trong khi chữa trị.

Dưới đây là một số những cách giúp quý vị đương đầu với những phản ứng phụ thông thường nhất của hóa chất trị liệu.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ

    Bênh cạnh đó Supreme  Fucoidan 95% còn giúp kích hoạt hệ miễn dịch, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn ngừa sự hình thành các mạch máu mới nhờ vậy cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sống bào tử ung thư và giúp chống độc, bảo vệ gan



    Supreme Fucoidan 95% hỗ trợ điều trị xạ trị, hóa trị
    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment