Monday, October 3, 2016

Làm sạch phổi, tiêu diệt tế bào ung thư bằng công thức đơn giản

Gừng tươi, bột nghệ, mật ong kèm chút sữa dừa là những nguyên liệu chủ đạo tạo nên một thức uống đặc biệt có khả năng làm sạch phổi, tăng cường sức khỏe và phòng chống ung thư hiệu quả. Nào, cùng bắt tay thực hiện công thức này bằng những hướng dẫn đơn giản dưới đây.

LÀM SẠCH PHỔI, TIÊU DIỆT TẾ BÀO UNG THƯ BẰNG CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN

Gừng tươi, bột nghệ, mật ong kèm chút sữa dừa là những nguyên liệu chủ đạo tạo nên một thức uống đặc biệt có khả năng làm sạch phổi, tăng cường sức khỏe và phòng chống ung thư hiệu quả. Nào, cùng bắt tay thực hiện công thức này bằng những hướng dẫn đơn giản dưới đây.  


công thức tiêu diệt tế bào ung thư

1. Cách làm thức uống làm sạch phổi, diệt ung thư

Nguyên liệu:
- Gừng tươi: 1/4 thìa cà phê.
-  Bột nghệ: 1/4 thìa cà phê.
- Mật ong nguyên chất. 
- Sữa dừa.
- 1 cốc nước lọc.
Thực hiện:
- Nước lọc đun sôi.
- Đổ gừng và nghệ vào.
- Đun nhỏ lửa tầm 7-10 phút.
- Cho thêm sữa dừa.
- Lọc lấy nước trà và sử dụng.

2. Lý giải khả năng làm sạch phổi và tiêu diệt ung thư 

Gừng giàu magie, vitamin C và khoáng chất mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Không những thế, gừng còn được biết đến là một trong những thực phẩm tốt nhất có đặc tính kháng virus, chống viêm, phòng chống nhiễm khuẩn. Nhờ đặc tính chống viêm nên gừng có khả năng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, loại bỏ chất nhầy trong phổi, từ đó làm sạch phổi cực hiệu quả. Trà gừng giàu các chất chống oxy hóa giúp loại bỏ độc tố thông qua đường hô hấp, chống lại các bệnh nhiễm trùng. Đây cũng là phương thuốc hiệu quả giảm nguy cơ đột quỵ, chống lại virus gây cảm lạnh, cảm cúm và vết loét do lạnh.
Nghệ chứa các axit béo omega-3, khoáng chất, vitamin có tác dụng chống vi khuẩn, virus xâm nhập, làm sạch thành mạch máu giảm khả năng hình thành mảng xơ vữa và ngăn ngừa viêm nhiễm. Đặc biệt, củ nghệ vàng chứa nhiều curcumin - hoạt chất được chứng minh có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư vô cùng hiệu quả. Các nhà khoa học cho rằng, mỗi người tiêu thụ khoảng 100-200 mg curcumin mỗi ngày giảm nguy cơ mắc nhiều loại bệnh ung thư khác nhau trong đó có ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng và ung thư da.
Nói về công dụng phòng chống, hỗ trợ điều trị ung thư của mật ong, Tiến sĩ Ron Fessenden – tác giả cuốn sách “Cuộc cách mạng về mật ong” đã tìm thấy trong mật ong nguyên chất chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa, có thể xâm nhập mạnh mẽ vào các tế bào trong cơ thể,chống lại quá trình lão hóa tự nhiên. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra mật ong có công dụng ngăn chặn tế bào ung thư phát triển, ngăn chặn sự di căn của ung thư.        
Tất cả những nguyên liệu giàu đặc tính chống viêm tạo thành một hỗn hợp hấp dẫn giúp làm sạch phổi, phòng chống ung thư rất hiệu quả. Nào, hãy cùng bắt tay thực hiện ngay thôi. 

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ


    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

No comments:

Post a Comment