Friday, October 7, 2016

Điều trị ung thư đại tràng như thế nào?

Hiện nay có nhiều phương pháp để điều trị ung thư đại tràng đã đươc đề xuất.Nó bao gồm các phương pháp chính như: Phẫu thuật,hóa trị liệu pháp, xạ trị lựa pháp, dùng thuốc, hay kết hợp một hay nhiều phương pháp trên. Các phương pháp điều trị này được chỉ định tùy thuộc vào giai đoạn khôi u đại tràng.
ung thu dai truc trang Điều trị ung thư đại tràng như thế nào?
Giai đoạn của ung thư đại tràng, được xác định bởi 3 yếu tố sau:
  • Khối u đã xâm nhập tới đâu của thành đại tràng
  • Các hạch bạch huyết xuất hiện bị ung thư
  • Ung thư đã lan rộng đến bất kỳ nơi nào khác trong cơ thể (bộ phận cơ ung thư trực tràng thường lây lan bao gồm gan và phổi .)

Các giai đoạn của ung thư trực tràng như sau:

  • Giai đoạn 0 : Khối u khu trú tại chỗ ở lớp niêm mạc
  • Giai đoạn I : Khối u chỉ liên quan đến các lớp đầu tiên hoặc thứ hai của thành đại tràng và chưa xâm nhập vào các hạch bạch huyết có liên quan.
  • Giai đoạn II : Khối u xâm nhập vào các lớp thanh mạc của đại tràng, nhưng chưa xâm nhiễm các hạch bạch huyết gần đó.
  • Giai đoạn III : Xâm nhiễm vào các hạch bạch huyết có liên quan và kể khối u xâm nhiễm tới thành phần nào của đại tràng.
  • Giai đoạn IV : Có bằng chứng của bệnh ung thư tồn tại trong các bộ phận khác của cơ thể, bên ngoài đại tràng.
Ung thư đại tràng tại chỗ bao gồm giai đoạn I-III. Ung thư đại tràng di căn giai đoạn IV. Các mục tiêu của điều trị là đảm bảo việc loại bỏ tất cả các khối ung thư và ngăn ngừa sự tái phát của nó ở gần đại tràng hoặc ở những nơi khác trong cơ thể.
Nếu giai đoạn I được chẩn đoán là ung thư đại tràng, sau đó phẫu thuật là có thể sẽ là các bước cần thiết trong điều trị nguy cơ của ung thư đại tràng.Khi đó sự tái phát ung thư sau phẫu thuật là rất thấp, và khi đó, hóa trị liệu thường không được chỉ định. Đôi khi, sau khi việc loại bỏ các khối u, bác sĩ phát hiện ra khối u thâm nhập vào các thành phần của đại tràng (giai đoạn II) hoặc các hạch bạch huyết chứa tế bào ung thư (giai đoạn III) .
Trong những trường hợp này, hóa trị liệu và xạ trị được chỉ định sau cuộc phẫu thuật để làm giảm cơ hội tái phát của ung thư.. Nếu các cuộc kiểm tra lâm sàng và các xét nghiệm ban đầu cho thấy một người có ung thư trực tràng giai đoạn II hoặc III, sau đó hóa trị và xạ trị nên được xem xét trước khi phẫu thuật.
Liệu pháp này kéo dài khoảng 6 tuần điều trị. Hóa trị liệu trước khi phẫu thuật được thực hiện để thu nhỏ khối u, một số trường hợp nó có thể loại bỏ hoàn toàn khối u mà không cần phải phẫu thuật. Ngoài ra, người bệnh có thể chịu đựng được các tác dụng phụ của hóa trị liệu kết hợp và xạ trị tốt hơn nếu điều trị này được chỉ định trước khi phẫu.
Nếu ung thư trực tràng di căn, phẫu thuật và xạ trị sẽ chỉ được thực hiện nếu chảy máu kéo dài hoặc biến chứng tắc ruột do sự tồn tại của khối ung thư. Nếu không, hóa trị liệu không kết hợp là điều trị chuẩn mực của ung thư đại tràng đã di căn .Ở giai đoạn này, ung thư đại tràng di căn là không thể chữa được .

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ  - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ


    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

No comments:

Post a Comment