Monday, August 29, 2016

Liệu pháp ngừa ung thư vú với Supreme Beta Glucan 95%

Thời điểm mãn kinh là lúc bệnh ung thư vú dễ xảy ra nhất. Các chuyên gia từ Trung tâm Nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson (Mỹ) đã đưa ra các gợi ý sau:
Tránh để lên cân. Béo phì làm tăng nguy cơ ung thư vú sau mãn kinh.
Dinh dưỡng đầy đủ chất. Bạn nên ăn nhiều rau củ và hoa quả. Ăn thịt đỏ ở mức vừa phải. Bổ sung ngũ cốc trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày.

Luôn hoạt động thể chất. Rèn luyện thân thể giúp giảm nguy cơ bị ung thư vú khoảng 10-30%.
Hạn chế hoặc không uống rượu. Sử dụng chất cồn có liên quan tới việc làm tăng nguy cơ ung thư vú.
Tránh dùng liệu pháp thay thế hormone. Dùng liệu pháp hormone ở thời điểm mãn kinh làm tăng nguy cơ ung thư vú. Nếu bạn phải dùng hormone để kiểm soát các triệu chứng mãn kinh, tránh những liệu pháp chứa progesterone và không nên dùng liệu pháp này trong hơn 3 năm.
Cân nhắc dùng thuốc chặn oestrogen. Phụ nữ có tiền sử gia đình bị ung thư vú hoặc trên 60 tuổi nên tham khảo ý kiến bác sĩ về lợi và hại của các loại thuốc giảm việc sản sinh oestrogen như tamoxifen và raloxifene.
Không hút thuốc lá. Nghiên cứu cho thấy, hút thuốc lá trong thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư vú.
Nuôi con bằng sữa mẹ càng lâu càng tốt. Nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất một năm, về sau giảm được nguy cơ bị ung thư vú.

SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ VÚ VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ VÚ

Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ




Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

No comments:

Post a Comment