Tuesday, August 16, 2016

Những yếu tố làm tăng nguy cơ ung thư gan và điều trị ung thư gan với Supreme Beta Glucan 95%

Giới. Đàn ông có nhiều khả năng phát triển ung thư gan hơn là phụ nữ.
Tuổi. Tại Bắc Mỹ, châu Âu và Úc, ung thư gan phổ biến nhất là ảnh hưởng đến người lớn tuổi. Nước đang phát triển của châu Á và châu Phi, chẩn đoán ung thư gan có xu hướng xảy ra ở tuổi trẻ hơn - từ 20 đến 50.
Nhiễm HBV hoặc HCV mãn tính. Nhiễm virus viêm gan B (HBV) hoặc bệnh viêm gan siêu vi C (HCV) mãn tính làm tăng nguy cơ ung thư gan.
Xơ gan. Tình trạng này không thể đảo ngược tiến triển và nguyên nhân hình thành mô sẹo trong gan và làm tăng nguy cơ phát triển ung thư gan.

Một số di truyền bệnh gan. Bệnh gan có thể làm tăng nguy cơ ung thư gan bao gồm nhiễm sắc tố sắt mô, viêm gan tự miễn dịch và bệnh Wilson.
Bệnh tiểu đường. Những người có rối loạn đường huyết có nguy cơ ung thư gan hơn so với những người không có bệnh tiểu đường.
Bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu. Sự tích tụ chất béo trong gan tăng nguy cơ ung thư gan.
Tiếp xúc với aflatoxins. Tiêu thụ thực phẩm bị nhiễm nấm tạo aflatoxins làm tăng đáng kể nguy cơ ung thư gan. Loại cây trồng như ngô và đậu phộng có thể bị nhiễm aflatoxins.
Tiêu thụ quá nhiều rượu. Tiêu thụ nhiều hơn một lượng rượu vừa phải có thể dẫn đến tổn thương gan không thể đảo ngược và làm tăng nguy cơ ung thư gan.
Bệnh béo phì. Có một chỉ số khối cơ thể không lành mạnh làm tăng nguy cơ ung thư gan.
Kiểm tra và chẩn đoán
Chẩn đoán ung thư gan
Các xét nghiệm và thủ tục được sử dụng để chẩn đoán ung thư gan bao gồm:
Xét nghiệm máu. Xét nghiệm máu có thể phát hiện các bất thường chức năng gan.
Kiểm tra hình ảnh. Bác sĩ có thể khuyên nên kiểm tra hình ảnh, chẳng hạn như siêu âm, vi tính cắt lớp (CT scan) và chụp cộng hưởng từ (MRI).
Loại bỏ mẫu mô gan để thử nghiệm. Làm sinh thiết gan, một mẫu mô được lấy ra từ gan và kiểm tra dưới kính hiển vi. Bác sĩ có thể chèn một kim nhỏ qua da và vào gan để có được một mẫu mô. Sinh thiết gan mang nguy cơ chảy máu, bầm tím và nhiễm trùng.

SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ GAN VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ GAN


Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ



Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

No comments:

Post a Comment