Monday, August 1, 2016

Có phải một chế độ ăn nhiều chất xơ có thể giúp kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân ung thư và dùng Supreme Beta Glucan 95%

  1. Hỏi: Có phải một chế độ ăn nhiều chất xơ có thể giúp ngăn ngừa ung thư hoặc kéo dài thời gian sống cho bệnh nhân ung thư? (Nguyễn Văn Nam – Bắc Giang)
  2. Trả lời của TS. BS. Vũ Văn Vũ (Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM): Chế độ ăn nhiều chất xơ có thể giúp ngăn ngừa ung thư ruột (đại trực tràng). Các nhà khoa học giải thích chất xơ trong cơ cấu thức ăn giúp ống tiêu hóa hoạt động bài tiết tốt hơn, tránh ứ đọng các chất độc có khả năng sinh ung thư trong lòng ruột.
    Dinh-duong-ung-thu
    ăn nhiều chất xơ giúp ngừa ung thư
  3. Hỏi: Khi bị ung thư nếu ăn uống đầy đủ liệu có làm cho khối u càng phát triển nhanh hơn không? Hiện có những loại thức ăn riêng biệt nào an toàn dành riêng các bệnh nhân ung thư đang điều trị không?(Lê Hoài Anh – Hà Nội)
  4. Trả lời của BS. Lưu Ngân Tâm Bệnh viện Chợ Rẫy): Cho đến nay chưa có bằng chứng khoa học nào xác minh rằng người bệnh ung thư đang điều trị nếu ăn uống đầy đủ thì khối u sẽ phát triển nhanh hơn. Ngược lại, ở người bệnh ung thư khi thể trạng sút giảm: sụt cân, suy dinh dưỡng, thì người bệnh sẽ giảm đáp ứng với điều trị, tăng biến chứng nhiễm trùng, dẫn đến suy kiệt rồi tử vong. Vì vậy, điều cơ bản trước tiên trong một phác đồ điều trị ung thư là liệu pháp dinh dưỡng để nâng cao thể trạng cho bệnh nhân. Nếu tình trạng dinh dưỡng của bệnh nhân không cải thiện thì bác sỹ sẽ không thực hiện được phác đồ điều trị hoặc kết quả điều trị sẽ thất bại vì bệnh nhân không đủ sức để chịu đựng các tác dụng phụ của điều trị. Do đó nên hiểu rằng dinh dưỡng đầy đủ là yếu tố nâng đỡ hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện chất lượng sống và góp phần điều trị thành công bệnh.

    Hiện nay trên thị trường có sữa ProSure chuyên biệt và an toàn dành cho bệnh nhân ung thư.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH UNG THƯ VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ


    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN
    www.TieuDietUngThu.com








No comments:

Post a Comment