Wednesday, April 5, 2017

CÁC TRIỆU CHỨNG MUỘN CỦA UNG THƯ BUỒNG TRỨNG

Ung thư buồng trứng là một trong những ung thư đường sinh dục thường gặp nhất ở phụ nữ. Hầu hết các trường hợp mắc bệnh được chẩn đoán ở giai đoạn cuối vì ung thư buồng trứng giai đoạn sớm hiếm khi có các triệu chứng hay dấu hiệu. Do đó khi phát hiện có ung thư , khối u không còn giới hạn ở buồng trứng và các triệu chứng đã biểu hiện trầm trọng.
Sưng bụng và đầy hơi
béo phì1
Sưng bụng là triệu chứng thường gặp nhất ở phụ nữ bị ung thư buồng trứng.
Sưng bụng, đầy hơi là triệu chứng thường gặp nhất ở phụ nữ bị ung thư buồng trứng. Tình trạng đầy hơi xuất phát từ sự tích tụ các chất lỏng (còn gọi là cổ trướng), có liên quan đến tắc nghẽn dẫn lưu bạch huyết bởi các tế bào ung thư. Theo một bài viết trên tạp chí Annals of Oncology (05/2007) hơn 50% bệnh nhân ung thư buồng trứng giai đoạn cuối có cổ trướng.
Đau bụng và đau vùng chậu
viem ruot1
Phụ nữ mắc ung thư buồng trứng giai đoạn muộn có nhiều khả năng bị đau ở vùng bụng, xương chậu hoặc cả hai.
Phụ nữ mắc ung thư buồng trứng giai đoạn muộn có nhiều khả năng bị đau ở vùng bụng, xương chậu hoặc cả hai. Cơn đau có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như do cổ trướng.
Ngoài ra người bệnh cũng có thể cảm nhận thấy một khối u rắn ở vùng bụng. Theo một bài viết trên tạp chí Gynecologic Oncology (08/2009), khoảng 15% phụ nữ bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối có thể phát hiện thấy có khối u ở bụng, và ít nhất 35% có triệu chứng bụng bị căng phồng và cứng.
Các triệu chứng khác
Các triệu chứng khác có thể gặp ở cả giai đoạn đầu và cuối của ung thư buồng trứng bao gồm chán ăn, buồn nôn, mệt mỏi, đi tiểu thường xuyên và táo bón. Gặp khó khăn trong ăn uống, đặc biệt là luôn cảm thấy no mặc dù chưa ăn, là một triệu chứng có liên quan đáng kể với ung thư buồng trứng.
Một nghiên cứu biện chứng được công bố trên tạp chí Gynecologic Oncology (08/2009) cho biết có sự liên kết giữa chảy máu bất thường ở âm đạo (không liên quan tới kinh nguyệt) và ung thư buồng trứng. Tuy nhiên Hiệp hội Ung thư Mỹ báo cáo rằng chảy máu âm đạo bất thường là một triệu chứng hiếm gặp ở phụ nữ bị ung thư buồng trứng.
SUPREME BETA GLUCAN 95% – PHÁT HIỆN LỚN NHẤT TRONG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ BUỒNG TRỨNG

“Tôi biết mình bị ung thư buồng trứng giai đoạn 2 rồi, lúc đầu rất sợ vì không chỉ nguy hiểm cho sức khỏe mà còn có nguy cơ lây bệnh cho vợ con. Vô tình có người chỉ dùng Supreme Beta Glucan 95% rất sớm. Vậy là huy động cả gia đình thứ 7 , chủ nhật đi săn Supreme Beta Glucan 95% về sắc uống...dần dần thấy sức khỏe tốt hơn hẵn và cũng bất ngờ về tác dụng của cây này. Sau này chuyển về Thành phố thì không biết kiếm đâu để uống. Cũng may biết Supreme Beta Glucan 95% nên dùng luôn từ đó đến nay” – Chị Trang ( khách dùng Supreme Beta Glucan 95%)
***Lưu ý: Tác dụng của thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh mỗi người.
Tuy nhiên, có một phương pháp đặc biệt mà nhiều người đã tìm đến để có được hiệu quả cao nhất trong việc điều trị ung thư buồng trứng. Đó là sử dụng thảo dược Supreme Beta Glucan 95% - một cơ hội cho bạn trị bệnh ung thư buồng trứng dứt điểm. Tại sao bạn không thử?
CÔNG DỤNG:
– Cô lập và tiêu diệt tế bào ung thư.
– Tác dụng tích cực của Beta Glucan lên các tế bào ung thư khá đa dạng, một trong những tác dụng đó là kích hoạt và làm tăng số lượng của các tế bào miễn dịch của cơ thể gọi là macrophage và tế bào sát thủ tự nhiên NK Cell . Macrophage là hàng rào miễn dịch đầu tiên bảo vệ và chống lại bất cứ yếu tố ngoại lai nào xâm nhập cơ thể, kể cả các tế bào ung thư .
– Đặc biệt Supreme Beta Glucan 95% có tác dụng giảm tác dụng phụ của hóa trị xạ trị
* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
ĐỐI TƯỢNG:
– Dùng cho người bị ung thư buồng trứng, giảm tác dụng phụ của hóa trị xạ trị, ngăn ngừa ung thư buồng trứng

    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị  ung thư buồng trứng hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327
Theo BS.Vân Anh Sức khỏe & Đời sống

No comments:

Post a Comment