Thursday, March 23, 2017

Cơ hội xét nghiệm miễn phí đột biến gien điều trị ung thư phổi

Ngày 22.3, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận quy trình xét nghiệm sinh học phân tử EGFR, trong hỗ trợ điều trị ung thư phổi.

Xét nghiệm EGFR sẽ được thực hiện miễn phí 1 năm tại Khoa Giải phẫu bệnh, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng  /// ẢNH: AN DY
Đây là quy trình xét nghiệm sinh học phân tử tìm đột biến thụ thể yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGFR) trong ung thư phổi không tế bào nhỏ theo công nghệ tiêu chuẩn châu Âu, do hãng AstraZeneca cung cấp. Nếu kết quả xét nghiệm dương tính, bệnh nhân ung thư phổi sẽ có cơ hội điều trị bằng thuốc ức chế men, thay cho các phác đồ hóa trị.  
Trong vòng 1 năm tới, bệnh nhân ung thư phổi ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung sẽ có cơ hội xét nghiệm miễn phí EGFR bằng hệ thống xét nghiệm tự động 100% và nhận kết quả trong vòng 24 giờ, thay vì thực hiện xét nghiệm ở Hà Nội và TP.HCM mất nhiều thời gian và chi phí.
Theo thống kê, tỉ lệ tử vong do ung thư phổi là cao nhất trong tổng số các ca tử vong do ung thư, và ung thư phổi không tế bào nhỏ là loại thường gặp nhất, chiếm tỉ lệ 80% trong các ca ung thư phổi.
Tuy nhiên, một thông tin khá lạc quan cho bệnh nhân ung thư phổi là so với các châu lục thì bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ khu vực châu Á có thụ thể tăng trưởng biểu bì EGFR khá cao, đến hơn 60%. Chính vì vậy xét nghiệm EGFR đang đóng vai trò tích cực, và được kỳ vọng sẽ góp phần điều trị hiệu quả ung thư phổi cho bệnh nhân Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.
SUPREME BETA GLUCAN 95% – PHÁT HIỆN LỚN NHẤT TRONG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ PHỔI

“Tôi biết mình bị ung thư phổi giai đoạn 2 rồi, lúc đầu rất sợ vì không chỉ nguy hiểm cho sức khỏe mà còn có nguy cơ lây bệnh cho vợ con. Vô tình có người chỉ dùng Supreme Beta Glucan 95% rất sớm. Vậy là huy động cả gia đình thứ 7 , chủ nhật đi săn Supreme Beta Glucan 95% về sắc uống...dần dần thấy sức khỏe tốt hơn hẵn và cũng bất ngờ về tác dụng của cây này. Sau này chuyển về Thành phố thì không biết kiếm đâu để uống. Cũng may biết Supreme Beta Glucan 95% nên dùng luôn từ đó đến nay” – Anh Trang ( khách dùng Supreme Beta Glucan 95%)
***Lưu ý: Tác dụng của thuốc nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh mỗi người.
Tuy nhiên, có một phương pháp đặc biệt mà nhiều người đã tìm đến để có được hiệu quả cao nhất trong việc điều trị ung thư phổi. Đó là sử dụng thảo dược Supreme Beta Glucan 95% - một cơ hội cho bạn trị bệnh ung thư phổi dứt điểm. Tại sao bạn không thử?
CÔNG DỤNG:
– Cô lập và tiêu diệt tế bào ung thư.
– Tác dụng tích cực của Beta Glucan lên các tế bào ung thư khá đa dạng, một trong những tác dụng đó là kích hoạt và làm tăng số lượng của các tế bào miễn dịch của cơ thể gọi là macrophage và tế bào sát thủ tự nhiên NK Cell . Macrophage là hàng rào miễn dịch đầu tiên bảo vệ và chống lại bất cứ yếu tố ngoại lai nào xâm nhập cơ thể, kể cả các tế bào ung thư .
– Đặc biệt Supreme Beta Glucan 95% có tác dụng giảm tác dụng phụ của hóa trị xạ trị
* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
ĐỐI TƯỢNG:
– Dùng cho người bị ung thư phổi, giảm tác dụng phụ của hóa trị xạ trị, ngăn ngừa ung thư phổi

    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị  viêm gan hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com

Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327
Theo BS.Vân Anh Sức khỏe & Đời sống

No comments:

Post a Comment