Tuesday, February 7, 2017

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIẢI ĐỘC GAN - CHỌN THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG “TIỀN MẤT TẬT MANG”?

Với lợi ích là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, được sản xuất nhằm nâng cao sức khoẻ và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý, nhiều năm trở lại đây, thực phẩm chức năng giải độc gan trở thành “người bạn” thân thiết của nhiều gia đình.

Tuy nhiên chọn lựa sản phẩm thế nào thì phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Với giải độc gan, nếu lựa chọn các loại thực phẩm chức năng thông thường chỉ với tiêu chí làm “mát gan” thì khó có thể giúp tăng cường giải độc từ gốc, đem lại hiệu quả lâu dài.

1. Thành phần chiết xuất có cơ sở khoa học rõ ràng

Trên thị trường có rất nhiều thực phẩm chức năng khử độc, giải độc gan. Tuy nhiên, rất nhiều trong số đó chưa qua kiểm chứng lâm sàng hoặc chưa đưa ra được cơ chế khoa học rõ ràng. Do đó khi sử dụng dễ đem đến những tác dụng không mong muốn, tưởng lợi gan nhưng thật ra là đang gây độc cho gan. Vì thế, khi lựa chọn thuốc giải độc cho gan, cần hết sức lưu ý đến tiêu chí này. Thực phẩm chức năng giải độc gan được nghiên cứu và có bằng chứng khoa học rõ ràng sẽ giúp gan chủ động chống độc, giải độc tốt hơn, đảm bảo cho sức khỏe. 
Hình ảnh Thực phẩm chức năng giải độc gan - Chọn thế nào để không “tiền mất tật mang”?
Thực phẩm chức năng giải độc gan được nghiên cứu và có bằng chứng khoa học rõ ràng sẽ giúp gan chủ động chống độc, giải độc tốt hơn, đảm bảo sức khỏe.

2. Xuất xứ sản phẩm rõ ràng, công nghệ hiện đại giữ được nguồn dưỡng chất quý giá có trong thảo dược

Thực phẩm chức năng có nhiều nguồn gốc khác nhau, có loại nhập khẩu, có loại từ các nhà sản xuất có uy tín. Nên chọn thực phẩm chức năng giải độc gan có xuất xứ rõ ràng, ưu tiên nguồn nguyên liệu chất lượng từ thiên nhiên hơn là tổng hợp, vì cơ thể sẽ dễ hấp thu và mang lại lợi ích sức khoẻ tốt hơn.
Ngoài ra, công nghệ chiết xuất hiện đại cũng là một tiêu chí để lựa chọn thực phẩm chức năng giải độc gan. Hiện nay, phương pháp nghiên cứu các thành phần thảo dược ở cấp độ sinh học phân tử và phương pháp tinh chiết đông khô hiện đại được rất nhiều nhà sản xuất uy tín trên thế giới chọn lựa. Nhờ vào việc sử dụng máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến bậc nhất cùng quy trình tinh chiết cao cấp giúp nghiên cứu, loại bỏ những chất không cần thiết và giữ lại chính xác những dưỡng chất thuần khiết với nồng độ cao, quý giá nhất của thảo dược.

3. Có cơ chế tác động vào nguyên nhân gây suy giảm giải độc ở gan

Gan bị tích tụ độc tố là do vai trò giải độc của gan bị suy giảm. Trong đó, yếu tố then chốt khiến gan bị suy yếu giải độc là do dưới tác động của các tác nhân độc hại như bia rượu, thuốc lá, virus, vi khuẩn, thực phẩm ‘bẩn”, thuốc điều trị… tế bào Kupffer trong gan bị hoạt động quá mức. “Khi tế bào Kupffer bị kích hoạt quá mức sẽ làm giảm khả năng giải độc của gan do sản sinh  ra các chất gây viêm, làm tổn thương gan”, TS.BS Lê Thành Lý, Phó chủ tịch Hội Gan mật TP HCM, Phó chủ tịch Hội Khoa học Tiêu hóa TP HCM cho biết.
Do đó, thực phẩm chức năng giải độc gan an toàn, hiệu quả cần tác động vào tác nhân chính làm suy yếu giải độc ở gan, đó chính là tế bào Kupffer tại gan. Vì vậy, cần kiểm soát hiệu quả tế bào này để bảo vệ gan luôn khỏe mạnh.

4. Có thể sử dụng lâu dài không gây hại


Khi sử dụng sản phẩm giải độc gan, ngoài tác dụng chính để trị bệnh, có thể gây nên tác dụng phụ, đặc biệt là trong trường hợp gan suy yếu cần  sử dụng thuốc dài lâu. Vì thế, nên cân nhắc lựa chọn những thực phẩm chức năng đã được chứng nhận không có tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài để tăng cường giải độc gan, giải độc cơ thể mà không gây hại sức khỏe.

    SẢN PHẨM NGỪA BỆNH VIÊM GAN - NÂNG CAO SỨC ĐỀ KHÁNG VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XẠ TRỊ HÓA TRỊ UNG THƯ GAN


    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị  viêm gan hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com


Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment