Wednesday, February 15, 2017

PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU VIÊM GAN B

 TÁC HẠI NGUY HIỂM CỦA VIÊM GAN B

     Viêm gan B là một loại bệnh có tính truyền nhiễm cao, các đường lây nhiễm viêm gan B lây lan dễ dàng, nếu cơ thể xuất hiện các triệu chứng như vàng da, tiêu chảy, chán ăn, mệt mỏi, mất tập trung,… thì có thể bạn đã nhiễm phải virus HBV.
    Nếu bệnh nhân mắc viêm gan B cấp tính nhưng không có hướng điều trị kịp thời có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính, tình trạng bệnh lúc này trở nên nặng hơn và khó điều trị hơn. Bệnh nhân ở giai đoạn viêm gan B mãn tính có xu hướng phát triển thành xơ gan, ung thư gan.
    
viêm gan b, điều trị viêm gan b
 Xơ gan: Xơ gan là khi các tổ chức xơ hóa dần thay thế bởi các tế bào gan, gây suy giảm chức năng gan. Khi xơ gan chuyển sang giai đoạn cuối khiến tăng áp lực tĩnh mạch cửa, dẫn đến biến chứng cổ trướng, bụng trương phình. Lúc này có thể dẫn đến những nguy hại như vỡ tĩnh mạch thực quản, hôn mê gan, nhiễm khuẩn và có thể tử vong.
 Ung thư gan: Có khoảng 20% bệnh nhân mắc bệnh viêm gan B có thể phát triển thành ung thư gan. Người mắc bệnh viêm gan B có xác suất gây ung thư gan gấp 200 lần người bình thường.

PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU VIÊM GAN B

    Để phương pháp điều trị viêm gan B hiệu quả, không cho bệnh biến chứng thành các nguy hại như trên thì việc đầu tiên bạn nên làm đi thực hiện các xét nghiệm kiểm tra gan. Thông qua việc kiểm tra 5 hạng mục, bạn có thể xác định được cơ thể có đang nhiễm viurus hay không, tính truyền nhiễm như thế nào. Cụ thể như, nếu chỉ số HBsAg (+) thì chắc chắn rằng cơ thể bạn đã nhiễm virus HBV, HBeAg (+) cho thấy virus HBV đang hoạt động mạnh và đang nhân lên rất nhanh,… Ngoài ra, để có chẩn đoán chính xác hơn về bệnh viêm gan B, bạn nên làm kết hợp các xét nghiệm khác như kiểm tra HBV-DNA, kiểm tra chức năng gan,…  0975.081.630

    Khi bạn đã qua kiểm tra gan, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác được bệnh, từ đó sẽ lập hướng điều trị virus hiệu quả và sử dụng đúng thuốc với tình trạng bệnh của bạn. Dưới đây là các Phương pháp trị liệu viêm gan B hiệu quả được áp dụng để trị lành viêm gan B mà bạn có thể tham khảo:

 Phương pháp trị liệu bằng Truyền máu mang ozon: Phương pháp này được thực hiện bằng cách rút một lượng khoảng 50-100 ml máu của người bệnh, tỉ lệ máu với ozon là 1:1 để truyền vào máu bệnh nhân. Lúc này, máu trong cơ thể kết hợp với ozon sẽ sinh ra phản ứng, các tế bào trong máu sẽ sinh ra các nguyên tử tế bào và chất chuyển hóa, rồi chuyển đi khắp cơ thể. Từ đó, kích hoạt các phản ứng miễn dịch của cơ thể, có tác dụng điều trị virus HBV.
 Phương pháp trị liệu bằng xung tần số thấp: Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ có thể chọn được loại thuốc thích hợp để kháng virus với tình trạng bệnh. Nhờ các thiết bị lọc máu, có thể truyền lượng thuốc này đến từng bộ phận gan, làm gan sinh ra các thuốc có nồng độ cao, với tác dụng của nồng độ này sẽ có tác dụng diệt được virus HBV.
 Phương pháp trị liệu bằng lọc virus: Đây là phương pháp lọc virus ra khỏi máu nhờ nguyên lí 2 điện tích trái ngược nhau thì hút nhau và áp dụng công nghệ lọc phân tử. Từ đó đem virus HBV trong máu hấp thụ, giữ lại trong máy hút virus, tách ra khỏi cơ thể, ngăn chặn sự nhân bản của virus và tiến hành loại bỏ virus.
Hầu hết bệnh nhân có sử dụng thuốc điều trị viêm gan b này đều bị phát sinh các biến dị virus hay nhẹ hơn là bị lờn thuốc. Sau khi ngưng dùng thuốc, bệnh tình lại càng dễ tái phát. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do không hiểu rõ được bệnh tình của bệnh nhân hay dùng không đúng loại thuốc khi điều trị.
Tuy nhiên, có một phương pháp đặc biệt mà nhiều người đã tìm đến để có được hiệu quả cao nhất trong việc điều trị bệnh viêm gan B. Đó là sử dụng thảo dược Supreme Beta Glucan 95% - một cơ hội cho bạn trị bệnh viêm gan B dứt điểm. Tại sao bạn không thử?
CÔNG DỤNG:
– Hạ men gan, làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh gan như đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi.
– Phòng ngừa và kìm hãm sự phát triển của xơ gan, ung thư gan, làm tăng miễn dịch.
– Tăng cường chức năng giải độc của gan, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do chất cồn, hóa chất độc hại gây nên.
– Đặc biệt Supreme Beta Glucan 95% có tác dụng giải độc bia rượu cực mạnh, là sản phẩm không thể thiếu cho người hay uống bia rượu.
* Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.
ĐỐI TƯỢNG:

– Dùng cho người bị viêm gan virut, xơ gan, u gan, men gan tăng cao, uống rượu bia nhiều, ngộ độc do bia rượu, mẩn ngứa, mề đay, ăn uống kém, khó tiêu.

    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị  viêm gan hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com



Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment