Friday, July 8, 2016

Cơ chế diệt tế bào ung thư của Supreme Beta Glucan 95%

β-Glucan (Beta glucan) là một polysaccharide (một hợp chất đường gồm một chuỗi các phân tử glucose) được tạo nên từ các đơn phân tử D-glucose gắn với nhau qua liên kết β-glycoside. Beta - Glucan được các nhà khoa học chứng minh là một hoạt chất có tác dụng thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động ở mức tối ưu, đạt hiệu quả cao.
Lịch sử nghiên cứu Beta Glucan được chia làm hai nhánh. Nhánh đầu tiên diễn ra chủ yếu ở châu Âu và Hoa Kỳ và nhánh thứ hai tại Nhật Bản.Nghiên cứu trên Beta Gucan tại Âu-Mỹ được dựa trên kiến thức về tác dụng điều hòa miễn dịch của zymosan một hỗn hợp của các chuỗi saccharides được tách ra từ thành tế bào của Saccharomyces cerevisiae. Zymosan đã được chuẩn bị và nghiên cứu lần đầu tiên bởi Pillemer trong những năm 1940, và kể từ đó nó đã được sử dụng trong rất nhiều nghiên cứu khác nhau. Zymosan là chất kích hoạt mạnh mẽ đại thực bào, là một chất kích thích mạnh và nó thúc đẩy quá trình phân bào của bạch cầu trung tính. Trong nhiều năm, chúng ta đã không nắm rõ được thành phần của khối hợp chất này. Khi zymosan đã được nghiên cứu chi tiết hơn, họ đã xác định được Beta Glucan là thành phần có tác dụng chính trong hợp chất.
Beta Glucan sau đó được tách ra và các hiệu ứng miễn dịch của nó đã được tiếp tục nghiên cứu sâu hơn. Cách tiếp cận Beta Glucan tại Nhật Bản diễn ra hoàn toàn khác. Trong y học Viễn Đông , việc sử dụng các loại nấm dược liệu là một truyền thống lâu đời do đó khi nghiên cứu về các hiệu ứng miễn dịch của Glucan, người ta đã tiến hành nghiên cứu chi tiết về tác động sinh học của những loài nấm này. Kết quả là, Beta Glucan một lần nữa được xác định là nhân tố chính điều chế miễn dịch không đặc thù . Một vấn đề lớn trong việc mô tả tất cả các sản phẩm tự nhiên là chúng có chứa một hỗn hợp phức tạp các thành phần mà mỗi một trong số đó có thể góp phần tự tăng cường sức đề kháng, nhưng đồng thờichúng cũng có thể tiêu diệt lẫn nhau. Beta Glucan từ nấm, và rong biển vốn được biết đến như là hoạt chất thay đổi đáp ứng sinh học nổi tiếng có chức năng kích thích miễn dịch chống lại các bệnh truyền nhiễm, viêm gan, bảo vệ tế bào gan, chức năng gan và Ung Thư. Không giống như hầu hết các sản phẩm tự nhiên khác, Beta Glucantinh khiết duy trì tác dụng sinh học cho phép chúng có hiệu quả cả ở mức độ phân tử và tế bào .

Beta Glucan Beta 1,3/1,6 nằm trong nhóm hợp chất có hoạt tính sinh học nguồn gốc tự nhiên, là loại hợp chất có tác dụng điều chỉnh đáp ứng sinh học. Những chất này có trong các thành phần tạo nên lớp bảo vệ thành tế bào nấm, men bia, ngũ cốc và tảo biển. Mặc dù gần 160 năm được nghiên cứu một cách tỉ mỉ, các cơ chế hoạt động của chúng vẫn chưa được lý giải một cách chính xác. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh được vai trò quan trọng của Beta Glucan trong điều trị Ung Thư, viêm gan, bảo vệ tế bào gan, bảo vệ chức năng gan, miễn dịch, nhiễm khuẩn, giảm stress và phục hồi tủy xương bị hư tổn. Bản báo cáo này sẽ chú trọng đề cập các vai trò khác nhau ít được biết đến nhưng rất tiềm năng của Beta Glucan trong y học. Tóm lại, Beta Glucan có thể được coi là tác nhân điều hòa miễn dịch tự nhiên quan trọng nhất.
Cơ chế tác động diệt tế bào ung thư của Beta - Glucan

Beta Glucan 1.3 - 1.6 được các nhà khoa học chứng minh là một hoạt chất có tác dụng thúc đẩy hệ miễn dịch hoạt động ở mức tối ưu, đạt hiệu quả cao. Khi vào cơ thể, Beta - glucan được đại thực bào "nuốt" và đưa vào hệ bạch huyết rồi từ đó theo máu đi khắp các cơ quan của cơ thể. Beta - glucan kích hoạt để các tế bào bạch cầu trung tính nhận biết ra các tế bào ung thư để tiêu diệt chúng. Song song với quá trình này,Beta - glucan còn thúc đẩy hệ miễn dịch sản xuất tế bào sát thủ tự nhiên NK, tế bào Lympho để chúng tấn công lại khối u ung thư và "bắt giết, tiêu diệt"những tế bào ung thư, các tế bào nhiễm virus lang thang trong máu.
Tại Viện Karolinska nổi tiếng ở Stockholm Thụy Điển một nghiên cứu rất thành công đã được thực hiện vào năm 1991 về tế bào “sát thủ tự nhiên” (NK) (Tạp chí Châu Âu Miễn dịch học v. 21, tr 1755-8). Họ đã sử dụng tế bào NK, mà trên thực tế gắn kết với beta glucan và họ kết luận, "Chức năng của tế bào NK cũng tăng cường do sự kết hợp với beta glucan. Cách thức này đã làm tăng tỷ lệ gắn kết của tế bào lympho và các tế bào bị hư hại cần xử lý." Nói một cách đơn giản, beta glucan giúp các tế bào NK mạnh hơn và hiệu quả hơn.
Tại Đại học Purdue ở Indiana vào năm 1995 (Ấn phẩm Carbohydrate Polymers v. 28, tr 14/03) beta glucan  đã được nghiên cứu về hình dạng và cấu trúc liên quan đến hoạt động kích thích miễn dịch. Họ công bố kết quả nghiên cứu, "Việc thúc đẩy sự miễn dịch   đạt được bằng cách liên kết phân tử hoặc các hạt beta glucan , có thể bao gồm kích hoạt các đại thực bào mang độc tính, các tế bào hỗ trợ T, và tế bào NK, thúc đẩy sự phân hóa T-Cell và kích hoạt các giải pháp thay thế việc bổ sung", nói một cách đơn giản họ phát hiện ra rằng beta glucan hoạt động bằng cách hỗ trợ đại thực bào, tế bào T và các tế bào NK làm việc hiệu quả hơn.
Tại Trung tâm Nghiên cứu Roche Nippon Nhật Bản vào năm 1994 (Ấn phẩm FEBS Letters v. 348, trang 27-32) các nhà nghiên cứu sử dụng một loại độc tố chết người gọi là HM-1 cho thí nghiệm này. Họ thấy rằng beta glucan can thiệp vào độc tố của HM-1. Họ công bố, "Sự bổ sung chất độc giết người HM-1 với một số loại oligosaccharides cho thấy loại beta glucan 1,3 hoặc 1,6 chặn chất độc của độc tố giết người HM -1 ..." Một lần nữa, điều này cho thấy rằng không chỉ beta glucan 1,3 mà thậm chỉ cả 1,6 (trong đó cũng được tìm thấy trong thực phẩm thông thường) đều có hiệu quả.
Với cơ chế này, Beta - Glucan giúp:
- Ngăn chặn tối đa khả năng tái phát ung thư ở những người đã điều trị bằng các liệu pháp truyền thống như phẫu thuật, xạ trị, hóa trị.
- Tiêu diệt tế bào ung thư và tấn công các khối u ung thư, làm chúng co nhỏ lại, hạn chế sự phát triển của khối u ung thư ở những trường hợp ung thư di căn, không điều trị được bằng các liệu pháp truyền thống, giúp người bệnh khỏe hơn, hy vọng kéo dài được cuộc sống hơn khi kết hợp với chế độ ăn uống và thực phẩm bổ sung nghiêm ngặt.
- Giúp nhanh chóng phục hồi hệ miễn dịch (do các tế bào miễn dịch bị hóa chất chống ung thư hoặc tia xạ hủy diệt) do vậy sẽ giúp ngăn chặn sự di căn và tái phát ung thư cũng như ngăn chặn khả năng mắc các bệnh nhiễm trùng do hệ miễn dịch bị hủy diệt.
- Giúp nhanh chóng bảo vệ tế bào gan, chức năng gan và ngăn chặn, ức chế virus viêm gan nhờ tế bào T và tế bào NK...

SẢN PHẨM NGỪA BỆNH VÚ VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ 


Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

No comments:

Post a Comment