Monday, August 7, 2017

Các phương pháp điều trị ung thư gan hiệu quả nhất

Hiện nay, ung thư gan là căn bệnh có tỉ lệ gây ra tử vong nhiều nhất. Vì vậy, bệnh nhân có những dấu hiệu dự đoán mình mắc căn bệnh này thì ngay lập tức phải đến cơ sở y tế để làm những xét nghiệm liên quan, sớm phát hiện bệnh cũng là một cách để điều trị ung thư gan hiệu quả.
Cùng với sự phát triển của y khoa, hiện nay đã có các phương pháp điều trị ung thư gan hiệu quả, giúp giảm đau đớn, kéo dài sự sống cho bệnh nhân. Dưới đây là các phương pháp điều trị ung thư gan phổ biến nhất.
Phẫu thuật
Các phương pháp điều trị ung thư gan hiệu quả nhất
Các phương pháp điều trị ung thư gan hiệu quả nhất
Đây là phương pháp được áp dụng cho người bệnh mắc ung thư gan giai đoạn đầu. Phẫu thuật có thể cắt bỏ một phần gan chứa khối u, hoặc có thể cấy ghép gan.
Phương pháp này đòi hỏi bệnh nhân phải có sức khỏe tốt. Vì gan là bộ phận có thể phát triển  lại rất nhanh nên đối với bệnh nhân sau phẫu thuật khoảng 1 tuần thì có thể ổn định sức khỏe, gan cũng có thể hoạt động lại bình thường.
Phương pháp phẫu thuật ghép gan đó chính là phương pháp cắt bỏ toàn bộ gan nhiễm bệnh để thay thế bằng gan của một người khác. Trường hợp này được áp dụng đối với những bệnh nhân mới xuất hiện tế bào ung thư gan nhỏ.
Hóa trị
Trong trường hợp bệnh nhân không thể phẫu thuật vì lí do sức khỏe hoặc những lí do khác thì hóa trị là phương pháp được áp dụng. Bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc trực tiếp vào động mạch gan để tiêu diệt tế bào ung thư hay chặn sự phát triển của tế bào ung thư gan.
Với phương pháp này bệnh nhân có thể mắc một số biểu hiện do tác dụng phụ gây ra như rụng tóc, nhức đầu, buồn nôn,…Tuy vậy những đây cũng là một phương pháp được sử dụng khá phổ biến hiện nay.
Xạ trị
Đây là cách dùng các tia năng lượng cao để phá hủy những tế bào ung thư trong cơ thể. Phương pháp này có thể trực tiếp tiêu diệt được những tế bào ung thư gan tuy nhiên việc sử dụng các tia năng lượng cao cũng rất dễ gây ảnh hưởng đến những tế bào lành tính xung quanh. Xạ trị cũng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ không mong muốn.
Với y học hiện nay thì xạ trị vẫn là phương pháp được áp dụng phổ biến và được đánh giá khá cao trong quá trình hỗ trợ điều trị ung thư.
Phương pháp dùng tia lade và đốt nhiệt sóng cao tần
Đây là phương pháp mới trong điều trị ung thư gan. Bệnh nhân được gây tê, sau đó bác sĩ dẽ dùng kim đã được cắm qua da đi thẳng vào khối u trong cơ thể, sử dụng ánh sáng lade và sóng cao tần truyền qua kim, làm nóng và tiêu diệt tế bào ung thư trực tiếp.
Phương pháp đốt nhiệt sóng cao tần
Đây là phương pháp được đánh giá cao nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng có thể áp dụng được phương pháp này. Với phương pháp này, trang thiết bị kĩ thuật phải thực sự hiện đại. Vì đây là phương pháp hiện đại nên tỉ lệ chữa lành bệnh cũng rất cao. Ở nước ta thì phương pháp này chưa được áp dụng phổ biến lắm.
Đông lạnh tế bào ung thư
Là phương pháp sử dụng các tia cực lạnh để làm đông cứng các tế bào ung thư, ngăn chặn sự phát triển của chúng trong cơ thể. Bác sĩ sẽ dùng một dụng cụ để đưa khí ni tơ lỏng trực tiếp vào tế bào ung thư gan để làm lạnh và đông cứng các tế bào ung thư gan đó.
Tiêm chích rượu vào trong khối u
Cồn nguyên chất được tiêm trực tiếp vào khối u hoặc thông qua da của người bệnh. Cồn hay chất rượu sẽ tiêu diệt các tế bào ung thư dần dần.
Dù có rất nhiều những phương pháp hiệu quả trong quá trình điều trị ung thư gan, nhưng bác sỹ sẽ căn cứ vào tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng như nhiều yếu tố các để chọn ra phương pháp phù hợp nhất hoặc kết hợp các phương pháp điều trị ung thư khác nhau để đạt hiệu quả cao. Bệnh nhân cần nghiêm túc làm theo sự chỉ định và hướng dẫn từ bác sỹ.
SẢN PHẨM HỖ TRỊ  TÁC DỤNG PHỤ CỦA HÓA TRỊ - XẠ TRỊ UNG THƯ CỔ TỬ CUNG

    Supreme Beta Glucan 95% kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


    Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị  viêm gan hiệu quả chính hãng của Mỹ


    Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

    ĐỊA CHỈ: 33C TRẦN KHẮC CHÂN, PHƯỜNG 15, QUẬN PHÚ NHUẬN

    www.TieuDietUngThu.com



Sản phẩm chính hãng có bán tại Mỹ trên trang Ebay danh tiếng của Mỹ >>> http://www.ebay.com/itm/Supreme-Beta-Glucan-Supplement/152302932327

No comments:

Post a Comment