Friday, June 17, 2016

Nghệ sĩ Hán Văn Tình yếu dần vì ung thư phổi di căn lên não

Câu chuyện về bệnh tình ung thư phổi của diễn viên tạo dựng nên nhân vật nổi tiếng Chu Văn Quềnh đang được chia sẻ trên mạng xã hội.


Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Trà My đã chia sẻ những thông tin và hình ảnh mới nhất về tình hình sức khỏe của "lão Quềnh" trên trang Faceboook cá nhân. Dòng chia sẻ của cô có đoạn: "Lần nào vào thăm, anh ý cũng khóc và nói: Chẳng biết có còn được lâu nữa không? Một Hán Văn Tình (Chu Văn Quềnh) thẳng thắn, vô tư và nhân hậu được rất nhiều người yêu mến. Ai có thể ngờ lại bị trọng bệnh này - ung thư phổi đã di căn vào xương và lên não. Không nghĩ bệnh của anh lại tồi tệ nhanh đến thế. Mỗi lần đến thăm lại thấy anh gầy đi, sức khỏe lại kém thêm. Chẳng biết thế nào nữa... Mong mọi điều tốt đẹp đến với anh mà... sao khó quá...". 

nghe-si-han-van-tinh-yeu-dan-vi-ung-thu-phoi-di-can-len-nao
Nghệ sĩ Hán Văn Tình toàn thân phù nề, mệt mỏi trên giường bệnh.
Trong những hình ảnh mới nhất, nghệ sĩ Hán Văn Tình trông khá mệt mỏi, toàn thân phù nề do thuốc chống ung thư đã hết thời gian tác dụng và ung thư phổi đã di căn vào xương, lên não.  Ông cũng không thể tự di chuyển mà phải ngồi xe lăn và cần có người nâng đỡ mỗi khi lên xuống giường bệnh. Được biết, hiện nghệ sĩ Hán Văn Tình đã trải qua 2 đợt xạ trị và 3 đợt truyền hóa chất. Sắp tới, sau vài ngày về nhà tĩnh dưỡng, "lão Quềnh" sẽ phải tiếp tục tiến hành truyền hóa chất đợt 4.
Chứng kiến bệnh tình chuyển biến xấu của nghệ sĩ Hán Văn Tình, nhiều người không giấu nổi sự bất ngờ và xót xa. Bởi chỉ cách đây 2 tháng, người nghệ sĩ yêu nghề này vẫn còn vui vẻ, còn nhanh nhẹn chia sẻ về niềm đam mê và những nỗi trăn trở của mình với sân khấu Tuồng Việt Nam. Nhiều lời chúc, động viên cũng được gửi đến nghệ sĩ Hán Văn Tình và gia đình với hy vọng ông sẽ có thêm nghị lực và sức khỏe để chống chọi với căn bệnh quái ác
.

SẢN PHẨM NGỪA BỆNH THẬN PHỔI VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ  PHỔI


Beta Glucan kích hoạt đại thực bào Macrophage, một loại bạch cầu chịu trách nhiệm một loạt các tác động bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch và tạo ra các đáp ứng tối ưu chống lại các yếu tố nguy hại với cơ thể, Macrophage là loại tế bào liên quan đến miễn dịch tự nhiên, chúng “nuốt” các yếu tố ngoại lai gây nguy hại cho cơ thể và phá hủy chúng. Macrophage cũng tạo ra các hóa chất, các hóa chất này sẽ kích hoạt các loại tế bào miễn dịch khác để tập trung bảo vệ cơ thể . Macrophage cũng tạo ra các yếu tố tăng trưởng cho các tế bào để tăng liền các mô bị thương tổn . Macrophage liên quan đến quá trình giải độc hàng ngày, cải thiện hệ vi khuẩn đường ruột, chống nhiễm trùng , chống khối u và bảo vệ sức khỏe tổng quát


Supreme Beta Glucan hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả chính hãng của Mỹ


Liên hệ mua sản phẩm: 0975.081.630

No comments:

Post a Comment